Nam giới bị hẹp bao quy đầu phải làm sao?

Chứng hẹp bao quy đầu là một trong những chứng bệnh nam khoa gây ra nhiều hậu quả mà nam giới rất lo lắng và tìm cách giải quyết.


Nam giới bị hẹp bao quy đầu phải làm sao?

Khi nhận thấy bản thân đang mắc phải tình trạng hẹp bao quy đầu, nam giới không nên chủ quan và hãy nhanh chóng tìm đến phòng khám nam khoa tại Bình Thuận để được bác sĩ chuyên môn cao thăm khám, cũng như có hướng xử lý phù hợp, hiệu quả cao.

Ngoài ra, người bệnh khi tiến hành chữa trị hẹp bao quy đầu cũng nên lưu ý một số vấn đề sau đây:

Phải luôn giữ gìn vệ sinh bộ phận sinh dục thật sạch sẽ, khô thoáng để tránh vi khuẩn có cơ hội xâm nhập vào và gây viêm nhiễm.

Tránh mặc quần quá chật với chất liệu cứng và bí.

Không nên lạm dụng thủ dâm khi đang mắc chứng hẹp bao quy đầu sẽ khiến cho quy đầu dễ bị tổn thương.

Cần sử dụng thuốc đúng liều lượng, đúng thời gian quy định của bác sĩ.

Khi nhận thấy có những biểu hiện lạ ở vùng kín thì phải ngừng thuốc ngay và cần đi khám, để bác sĩ có cách xử lý tốt nhất.

Xem thêm bài viết Bị hẹp bao quy đầu có bị vô sinh không?



Trên đây là những thông tin bổ ích về chứng bệnh hẹp bao quy đầu có nguy hiểm không ? Nếu nam giới vẫn còn có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến vấn đề này >>> Hãy clich vào hình sẽ được các chuyên viên chuyên khoa hỗ trợ giải đáp, tư vấn tận tình, miễn phí 24/24h.

Mọi thắc mắc cần được tư vấn xin liên hệ Hotline (0251) 381 9288 hoặc chat trực tuyến trên hệ thống tư vấn trực tuyến của chúng tôi bằng cách click chuột vào khung tư vấn bên dưới bài viết bạn nhé.

Hình ảnh có liên quan
Tham khảo:

Nhận xét

Bài Đăng Phổ Biến

Dài bao quy đầu giả có cần cắt không?

Nguyên nhân làm cho dương vật bị cong