Nguyên nhân khiến đầu dương vật nổi mụn đỏ

Hỏi: Tôi đã lập gia đình tuy nhiên gần đây đời sống tình dục của vợ chồng tôi không được mặn nồng vì tôi cảm thấy tự ti và lo sợ rằng mình đang mắc bệnh nào đó ở cơ quan sinh dục. Cụ thể, đầu dương vật nổi mụn đỏ, thỉnh thoảng cũng gây ngứa rát. Các nốt mụn ngày một xuất hiện nhiều hơn khiến tôi vô cùng lo lắng nhưng lại không biết nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng này”

Nguyễn Q. (Long Thành - Đồng Nai)

Bên cạnh những thắc mắc của anh Q. nêu trên trong thời gian qua Phòng khám Hồng Phúc còn nhận được rất nhiều băn khoăn của cánh mày râu liên quan đến tình trạng đầu dương vật nổi mụn đỏ. Có thể nói, quy đầu là vùng nhạy cảm của bộ phận sinh dục nên bất kỳ yếu tố nào dù chủ quan hay khách quan cũng có thể gây ảnh hưởng.

Nguyên nhân khiến đầu dương vật nổi mụn đỏ thường gặp

Do một số thói quen không tốt trong sinh hoạt gây nên như: Vệ sinh bộ phận sinh dục chưa tốt, mặc quần lót quá chật, lạm dụng các dung dịch tẩy rửa khiến vùng kín bị dị ứng và đầu dương vật nổi mụn đỏ....

Do mắc bệnh viêm quy đầu- viêm bao quy đầu

Viêm bao quy đầu do nhiễm nấm Candida: Trên bề mặt quy đầu xuất hiện mụn bằng đầu kim và có 1 lớp dịch màu trắng sữa, có mụn mủ, khi nặng có thể bị viêm loét, chảy rỉ mủ.

Viêm bao quy đầu do nhiễm Trichomonas: Bao quy đầu nổi mụn sau đó viêm loét hay rỉ dịch.

Viêm bao quy đầu do vi khuẩn: Ban đầu, nam giới có thể thấy các nốt ban dần to ra, sau đó là sự xuất hiện của các nốt li ti trên các nốt ban này, cuối cùng sẽ là hiện tượng loét xảy ra tại vùng quy đầu.

Do mắc bệnh sùi mào gà

Khi nhiễm bệnh, dương vật của bạn sẽ nổi các mụn thịt có đỏ, hồng, chúng có xu hướng phát triển rất nhanh và liên kết với nhau thành từng đám trông giống với mào gà hoặc hoa súp lơ. Mụn này có thể ấn ra mủ có mùi hôi, dễ chảy máu khi có tác động mạnh. Các mụn này không chỉ xuất hiện ở đầu dương vật mà còn ở bao quy đầu, rãnh quy đầu, hậu môn và một số bộ phận khác như lưỡi, miệng,...

Do mắc bệnh mụn rộp sinh dục

Nhiễm mụn rộp sinh dục sẽ khiến cho dương vật của bạn bị nổi các mụn nước. Các mụn này thường tập trung thành từng chùm, khi ấn sẽ ra mủ trắng và giập vỡ tạo thành các vết loét gây đau nhức. Vị trí xuất hiện chủ yếu của các nốt mụn là trên thân dương vật, ở bìu, ở hậu môn hoặc ở miệng.

Để biết chính xác bản thân mình đang mắc bệnh gì, tình trạng bệnh ra sao và phương pháp điều trị như thế nào bạn nên sắp xếp thời gian đến Phòng khám đa khoa Hồng Phúc để được các bác sĩ thăm khám, xác định bệnh và tư vấn phương pháp chữa trị an toàn nhất.


Chữa rối loạn cương dương hiệu quả ở đa khoa Hồng Phúc

Phòng khám Hồng Phúc Đồng Nai có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, trang thiết bị y tế hiện đại. Đến đây nam giới có thể đảm bảo yên tâm bởi chất lượng khám chữa bệnh cũng như thái độ phục vụ. Bạn sẽ không còn phải lắng vì việc xếp hàng, chờ đợi lấy sổ khám bệnh bởi tại phòng khám, trước khi đến khám bạn có thể đặt lịch hẹn online hoặc thông qua tổng đài đường dây nóng để lấy số và đến khám.

Mọi thủ tục cũng như hướng dẫn sẽ được đội ngũ nhân viên y tá hướng dẫn tận tình. Chi phí khám chữa bệnh hợp lý. Mọi thông tin bệnh án được bảo mật tuyệt đối.

Xem thêm những bài viết khác trên https://suckhoebaoquydau.blogspot.com/

Nhận xét

Bài Đăng Phổ Biến

Dài bao quy đầu giả có cần cắt không?