Các ảnh hưởng của hẹp bao quy đầu mang lại

Hẹp bao quy đầu là một trong những bệnh mang lại nhiều phiền toái cho bệnh nhân nam nếu không may mắc phải, không chỉ về sức khỏe mà còn cả tinh thần.


Hẹp bao quy đầu có những ảnh hưởng gì?

Rắc rối khi quan hệ:

Bao quy đầu hẹp sẽ làm cho nam giới có cảm giác đau rát mỗi khi dương vật cương cứng, và xảy ra tình trạng xuất tinh sớm khiến cho cánh mày râu rơi vào tình trạng “ chưa ra đến chợ đã hết tiền” mặc cảm, tự ti trước bạn tình.

Viêm bao quy đầu:

Những chất cặn bã tồn đọng trong bao quy đầu nếu lâu ngày không được vệ sinh đúng cách sẽ dẫn đến tình trạng viêm nhiễm, không chỉ gây viêm bao quy đầu mà các vi khuẩn gây bệnh sẽ tấn công sang khác bộ phận xung quanh làm viêm niệu đạo, viêm đường tiết niệu, viêm bàng quang, suy giảm chức năng thận,…

Ảnh hưởng chất lượng tinh trùng:

Do các mầm bệnh phát triển ở bộ phận sinh dụng gây ra các bệnh lý viêm đường tiết niệu, tấn công tuyến tiền liệt và tinh hoàn, làm chất lượng tinh trùng bị ảnh hưởng, suy yếu, dị dạng… thậm chí dẫn đến vô sinh ở nam giới.

Ung thư dương vật:

Những chất cặn bẩn, bựa sinh dục tích tụ ở đầu dương vật lâu ngày sẽ là điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn di chuyển ngược dòng vào bên trong và gây bệnh.

Từ đó sẽ tạo nên những khối u nhỏ ở đầu dương vật và ẩn chứa nhiều tiềm năng nam giới sẽ bị ung thư dương vật nếu không sớm biện pháp ngăn chặn bao quy đầu hẹp.

Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Biên Hòa cho biết, khi các nam giới nhận thấy những biểu hiện bất thường ở “cậu nhỏ” của mình thì hãy gấp rút đi điều trị kịp thời để có thể phòng ngừa những hậu quả xấu có thể xảy ra khi mắc chứng bao quy đầu hẹp.


Khi gặp phải tình trạng hẹp bao quy đầu thì nam giới hãy tiến hành tiểu phẫu kịp thời

Hiện nay, đã và đang tiến hành chữa hẹp bao quy đầu với kỹ thuật xâm lấn tối thiểu bằng công nghệ Hàn Quốc. Thực chất đây là một cuộc tiểu phẫu đơn giản, an toàn, không gây đau đớn, không chảy máu, mang đến hiệu quả ngoài sự mong đợi của nam giới và điều đặc biệt là với phương pháp này sẽ không gây ra các biến chứng về sau và ảnh hưởng đến chức năng sinh lý của nam giới.

Bên cạnh đó, khi nam giới thực hiện phương pháp này sẽ không cần phải nằm viện, chỉ khâu vết thương tự tiêu có tính thẩm mỹ cao.

Với chi phí hợp lý, công khai minh bạch tất cả các khoản chi phí, đội ngũ bác sĩ có nhiều thâm niên trong nghề, có tay nghề trong chuyên khoa, tác phong làm việc chuyên nghiệp,… Vì thế cánh mày râu có thể yên tâm đến phòng khám chúng tôi để điều trị chứng hẹp bao quy đầu của mình mà không phải ngần ngại bất cứ điều gì.

Nếu bạn có vấn đề gì thì có thể liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn thêm từ số 0251.381.9288 hay nhấn vào hình bên dưới để chat với bác sĩ tư vấn

Nhận xét

Bài Đăng Phổ Biến

Dài bao quy đầu giả có cần cắt không?