Chữa bệnh xuất tinh sớm khi chưa quan hệ

Chưa quan hệ nhưng đã xuất tinh không còn là chuyện hiếm gặp ở nam giới. Tình trạng này không chỉ gây tổn thương lòng tự trọng của phái mạnh mà còn khiến nữ giới khó thỏa mãn được khoái cảm tình dục, từ đó gây rạn nứt tình cảm giữa các cặp đôi. Hiểu được điều này nên qua bài viết sau, các bác sĩ xin chia sẻ một số cách chữa bệnh xuất tinh sớm khi chưa quan hệ, mong rằng có thể giúp cánh mày râu sớm vượt qua tình trạng này.



Chữa bệnh xuất tinh sớm khi chưa quan hệ

Các bác sĩ của phòng khám chúng tôi cho biết, hiện tượng xuất tinh khi chưa quan hệ có thể là do tâm lý của nam giới bất ổn hoặc cũng có thể là một trong những biểu hiện của bệnh di tinh (là tình trạng tinh dịch chảy ra ngoài khi không có giao hợp hay kích thích tình dục, dương vật không cương cứng…).

Nếu hiện tượng xuất tinh sớm khi chưa quan hệ chỉ xảy ra vài ba lần thì nam giới chỉ cần điều chỉnh lại tâm lý, để tâm trạng được thoải mái, thả lỏng cơ thể, hạn chế xem tạp chí hay phim khiêu dâm, cai rượu và thuốc lá, bổ sung các loại thức ăn có tác dụng bổ thận tráng dương...

Bài liên quan: Chữa bệnh xuất tinh sớm tại Trảng Bom 

Tuy nhiên, nếu hiện tượng này diễn ra thường xuyên thì có thể là dấu hiệu cảnh báo nam giới đang bị bệnh xuất tinh sớm ở mức độ nặng. Khi đó, cánh mày râu nên đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và tiến hành điều trị bằng nhiều phương pháp như:

Liệu pháp hồi phục chức năng sinh dục

Là chữa xuất tinh sớm bằng các liệu pháp tâm lý và kỹ thuật điều chỉnh hành vi. Liệu pháp này giúp nam giới nắm rõ những phương pháp và kỹ xảo đặc biệt của hoạt động tình dục, thay đổi những thói quen và quan điểm sai lầm cũng như xóa bỏ những yếu tố ảnh hưởng đến tình dục, có hiệu quả cao trong việc điều trị xuất tinh sớm.

Phương pháp chặn dây thần kinh lưng dương vật

Được áp dụng để điều trị xuất tinh sớm do dây thần kinh ở dương vật quá nhạy cảm. Phương pháp này sẽ chọn lọc và thắt những dây thần kinh mẫn cảm ở dương vật, giúp kéo dài thời gian xuất tinh và quan hệ. Đây là một trong những phương pháp chữa xuất tinh sớm tiên tiến hiện nay với nhiều ưu điểm như: Hiệu quả cao, an toàn, ít để lại sẹo, nhanh chóng…

Sử dụng thuốc điều trị xuất tinh sớm

Gồm các loại thuốc dạng xịt, dạng gel bôi và dạng uống. Thuốc dạng xịt và gel bôi có tác dụng gây tê và làm giảm độ nhạy cảm của quy đầu dương vật, còn thuốc dạng uống thì lại có tác dụng trì hoãn hưng phấn, kéo dài thời gian quan hệ. Tóm lại, dù có tác dụng gì thì mục đích chính của các loại thuốc này đều là chống xuất tinh sớm ở nam giới.

Mong rằng, qua những chia sẻ trên có thể giúp nam giới nắm rõ những cách chữa xuất tinh sớm khi chưa quan hệ (xuất tinh sớm ở mức độ nặng). Ngoài ra, để khắc phục hiệu quả tình trạng này thì các quý ông nên đến ngay phòng khám chúng tôi.

Hiện đang là địa chỉ chuyên nam khoa chất lượng cao và uy tín, phòng khám chúng tôi đã điều trị thành công nhiều trường hợp bị xuất tinh sớm nói riêng cũng như mắc các bệnh viêm nhiễm khác nhờ có các ưu điểm như:

Đầu tư đầy đủ máy móc và thiết bị y tế chuyên dụng hiện đại.

Có các y bác sĩ chuyên nam khoa giàu kinh nghiệm và vững tay nghề.

Chi phí thăm khám và chữa xuất tinh sớm hợp lý.

Thủ tục và quy trình khám bệnh nhanh gọn, đơn giản, thông tin cá nhân được bảo mật nghiêm ngặt.

Nếu cánh mày râu còn bất kỳ thắc mắc liên quan, thì có thể xem them bài viết khác rõ ràng hơn trên https://suckhoebaoquydau.blogspot.com/

Nhận xét

Bài Đăng Phổ Biến

Dài bao quy đầu giả có cần cắt không?

Nguyên nhân làm cho dương vật bị cong