Bị hẹp bao quy đầu có bị vô sinh không?

Hiện nay, có rất nhiều nam giới vẫn còn băn khoăn, thắc mắc liệu rằng bị hẹp bao quy đầu có bị VÔ SINH không ? Đây cũng là vấn đề được nhiều bạn đọc quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của phòng khám chúng tôi trong thời gian qua. Dưới đây là giải đáp thắc mắc từ các bác sĩ có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm gửi đến bạn đọc cũng như các đối tượng nam giới không may rơi vào tình trạng hẹp bao quy đầu.


Bị hẹp bao quy đầu có bị vô sinh không?

Hẹp bao quy đầu có thể được hiểu đơn giản là phần bao quy đầu bọc kín quy đầu dương vật, không thể tuột xuống được khi dương vật ở trạng thái bình thường hoặc cương cứng.

Thông thường khi nam giới bị hẹp bao quy đầu không gây vô sinh, nhưng có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm và từ các biến chứng này có thể là nguyên nhân dẫn đến vô sinh. Cụ thể là bệnh hẹp bao quy đầu có thể dẫn đến những tác hại như:

Tình trạng cương cứng cũng bị hạn chế, thậm chí bị đau đớn khiến nam giới mất hứng thú khi quan hệ và cảm thấy mất tự tin với người bạn đời.

Quan hệ tình dục không đạt khoái cảm và gây ảnh hưởng đến cảm nhận của bạn tình.

Dễ bị viêm nhiễm quy đầu, viêm bao quy đầu.

Gây bí tiểu hoặc tiểu khó, viêm niệu đạo, viêm bàng quang, viêm thận, bể thận hoặc đau khi xuất tinh, khó xuất tinh hay xuất tinh sớm…

Thậm chí hẹp bao quy đầu còn có nguy cơ dẫn đến ung thư dương vật. Từ căn bệnh ung thư dương vật chính có thể gây vô sinh ở nam giới.


Điều trị hẹp bao quy đầu như thế nào hiệu quả?

Ngoài ra, nam giới hãy suy nghĩ đến việc tiến hành làm phẫu thuật cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc 

Ưu điểm của kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc:

Ít tổn thương, giảm thiểu đau đớn.

Thủ thuật đơn giản và nhanh chóng.

Thời gian hồi phục khoảng 1 tuần, không cần nằm viện.

Không ảnh hưởng đến đời sống hằng ngày.

Tác dụng phụ giảm tối đa.

Không cần cắt chỉ, thay thuốc hay không tùy vào sức khỏe người bệnh.

Đảm bảo tính thẩm mỹ và không lo bị sẹo.

Qua đây, hy vọng nam giới bị hẹp bao quy đầu có thể sớm tiến hành làm phẫu thuật cắt bao quy đầu để tránh những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

Mọi thắc mắc cần được tư vấn xin liên hệ Hotline (0251) 381 9288 hoặc chat trực tuyến trên hệ thống tư vấn trực tuyến của chúng tôi bằng cách click chuột vào khung tư vấn bên dưới bài viết bạn nhé.

Hình ảnh có liên quan
Tham khảo thêm:

Nhận xét

Bài Đăng Phổ Biến

Dài bao quy đầu giả có cần cắt không?