Có nên cắt bao quy đầu bị dài hay không?

Các bệnh về bao quy đầu nói chung và dài bao quy đầu dần trở nên phổ biến hơn khi số lượng mắc phải căn bệnh này đang từng ngày tăng lên một cách chóng mặt.


Nam giới khi đang phải đối mặt với rất nhiều rắc rối cũng như nguy hiểm đáng sợ về mặt tinh thần cũng như sức khỏe nếu như không tìm ra biện pháp khắc phục. Nếu đang băn khoăn về việc có nên cắt bao quy đầu bị dài hay không thì cánh mày râu đừng nên bỏ qua những thông tin được đề cập ở phần tiếp theo.

Bao quy đầu bị dài là gì?

Nam giới thường mơ hồ về vấn đề chăm sóc sức khỏe của bản thân vì vậy, đa số những ai có những dấu hiệu khi bị dài bao quy đầu cũng đều lơ là và không chủ động trong việc đi thăm khám cũng như chữa trị.

Bệnh nhân có thể hiểu đơn giản dài bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu không thể để lộ ra bên ngoài được hoặc chỉ lộ một phần, dù ở trạng thái cương cứng thì phần bao da vẫn trùm kín quy đầu, khó có thể lộn ra được.

Chứng dài bao quy đầu thường được chia làm 2 loại đó là dài bao quy đầu giả và dài bao quy đầu thật.

Có nên cắt bao quy đầu bị dài hay không?

Thực chất cắt bao quy đầu là thủ thuật được đông đảo nam giới lựa chọn để loại bỏ phần da thừa ở dương vật thông qua tiểu phẫu nhỏ.

Cắt bao quy đầu bị dài có rất nhiều tác dụng mà cánh mày râu không thể ngờ tới như là:
  • Giúp “cậu bé” phát triển tối đa, to và dài hơn về kích thước, chiều dài.
  • Vệ sinh dương vật dễ dàng, không cần lo lắng vì tình trạng viêm nhiễm khi các cặn bẩn tích tụ.
  • Nâng cao chất lượng đời sống tình dục, cải thiện chuyện yêu.
  • Phòng tránh các bệnh nam khoa, bệnh liên quan đến chức năng tình dục ở nam giới điển hình là xuất tinh sớm, vô sinh hiếm muộn, ung thư dương vật...
  • Bảo vệ bạn tình, bạn đời trước nguy cơ mắc bệnh phụ khoa nguy hiểm.
Cắt bao quy đầu bị dài sẽ thực sự đạt hiệu quả cao nhất nếu như người bệnh đến đúng những cơ sở y tế chất lượng an toàn, được cấp phép hoạt động như phòng khám Hồng Phúc


Hiện nay, có rất nhiều kỹ thuật để cắt bao quy đầu, cụ thể là:

1. Cắt bao quy đầu truyền thống

2. Cắt bao quy đầu bằng laser

3. Cắt bao quy đầu bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc

Tuy nhiên, được ứng dụng rộng rãi và được đánh giá cao nhất về các ưu điểm lại chính là phương pháp xâm lấn tối thiểu. Bệnh nhân sẽ được gây tê cục bộ và giảm đi sự đau đớn.

Với thời gian thực hiện nhanh chóng, đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như an toàn cao và khả năng phục hồi nhanh chóng thì nam giới sẽ được về ngay trong ngày, không cần phải nằm viện hay tốn kém quá nhiều thời gian điều trị.

Còn ngại ngùng khi bị dài bao quy đầu thì bệnh nhân có thể chia sẻ những lo lắng cùng nhân viên y tế tư vấn qua Hotline (0251) 381 9288 vào mọi lúc.

Nhận xét

Bài Đăng Phổ Biến

Dài bao quy đầu giả có cần cắt không?

Nguyên nhân làm cho dương vật bị cong