Bệnh viêm bao quy đầu có nguy hiểm hay không?

Bệnh viêm bao quy đầu có nguy hiểm không hoặc sự nguy hại từ bệnh viêm bao quy đầu thì các bạn hãy tham khảo những chia sẻ nhỏ trong bài viết này ngay.


Viêm quy đầu là tình trạng viêm tấy ở đầu dương vật, tác nhân gây nên bệnh chủ yếu là do các vi khuẩn, nấm, virus và nếu không điều trị kịp lúc căn bệnh viêm bao quy đầu sẽ tiềm ẩn nhiều nguy hại cho sức khỏe của người bệnh. Vậy việc viêm bao quy đầu có nguy hiểm không thì bạn hãy cùng tham khảo những chia sẻ nhỏ sau đây...

Bệnh viêm bao quy đầu có nguy hiểm hay không?

Viêm bao quy đầu là một trong những bệnh lý nam khoa phổ biến do nam giới không giữ gìn vệ sinh vùng kín, do chứng dài/hẹp bao quy đầu, quan hệ tình dục không an toàn với người bệnh, thủ dâm quá độ….Khi bị bệnh phái mạnh sẽ có những biểu hiện như quanh bao da quy đầu đỏ, sưng tấy và có mủ.

Người bệnh cảm thấy đau nhức, ngứa ngáy quanh vùng quy đầu và có thể kèm theo hiện tượng đi tiểu đau rát, khó chịu khi quan hệ tình dục khoảng 2-3 ngày, thân nhiệt tăng. Khi có những dấu hiệu này mà người bệnh không chịu đi khám, chữa trị thì bệnh sẽ nhanh chóng chuyển nặng.
Khiến cho người bệnh phải đối mặt những nguy hại như sau:

Giảm khả năng có con

Trong quá trình quan hệ tình dục, mầm bệnh sẽ cùng tinh dịch đi vào âm đạo, từ đó làm giảm chất lượng hoạt động của tinh trùng, đồng thời phá hoại tế bào trứng, khiến cho việc thụ thai không được diễn ra, dẫn đến chứng vô sinh.

Làm trở ngại chức năng sinh lý

Khi bị viêm bao quy đầu, vùng thần kinh cảm ứng tình dục của quy đầu phải chịu tác động tổn thương của chúng nhiều, làm cho nam giới dễ xuất tinh sớm trong khi quan hệ tình dục, ở những trường hợp nghiêm trọng có thể là liệt dương.

Ảnh hưởng đến cơ quan sinh dục

Viêm bao quy đầu có thể dẫn đến những bệnh lý khác như viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, viêm ống dẫn tinh... và nếu không kịp thời ngăn chặn bệnh sẽ làm nhiễm khuẩn lan rộng hơn, khiến cho sức khỏe, khả năng sinh sản của nam giới bị suy giảm nghiêm trọng.

Dẫn đến các bệnh về hệ thống tiết niệu

Hy vọng với những thông tin như trên sẽ hữu ích cho nam giới trong việc bảo vệ sức khỏe bản thân mình và khi còn điều gì thắc mắc thì hãy liên hệ với địa chỉ khám nam khoa ở long khánh theo số điện thoại (0251) 381 9288 hoặc nhấp vào mục tư vấn trực tiếp bên dưới để biết thêm thông tin chi tiết hơn.

Kết quả hình ảnh cho tư vấn âu mỹ việt

Nhận xét

Bài Đăng Phổ Biến

Dài bao quy đầu giả có cần cắt không?

Nguyên nhân làm cho dương vật bị cong