Dài bao quy đầu giả có cần cắt không?

Dài bao quy đầu giả có cần cắt không là một trong những vấn đề được rất nhiều nam giới quan tâm khi mắc phải chứng bệnh đó. Đây là tình trạng dài bao quy đầu dạng nhẹ khi bao quy đầu chùm kín dương vật lúc ở trạng thái bình thường và khi cương cứng đầu dương vật cũng chỉ có thể lộ một chút và dùng tay tuột xuống được.


DÀI BAO QUY ĐẦU GIẢ CÓ NÊN CẮT HAY KHÔNG?

Các bác sĩ Phòng Khám Đa khoa Đồng Nai cho biết, có nên cắt dài bao quy đầu giả không cũng là thắc mắc của nhiều nam giới hiện nay. Dài bao quy đầu giả ở nam giới trưởng thành được xem là dị tật ở dương vật.

Thông thường bác sĩ sẽ chỉ định cắt bao quy đầu để phòng tránh tình trạng viêm bao quy đầu, nghẹt bao quy đầu ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của người bệnh.

Dài bao quy đầu giả có nên cắt? Thực tế thì dài bao quy đầu giả tuy không ảnh hưởng lớn đến người bệnh. Tuy nhiên, nếu không biết cách chăm sóc, vệ sinh sạch sẽ, chúng cũng có thể gây những biến chứng nguy hiểm như:

Viêm bao quy đầu: Dài bao quy đầu giả hay thật cũng đều khiến tình trạng bựa sinh dục khó rửa trôi, âu ngày sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn công và phát triển gây viêm bao quy đầu cấp tính cho nam giới.

Gây viêm nhiễm phụ khoa cho nữ giới: Các vi khuẩn và bựa sinh dục tích tụ ở cậu bé, khi quan hệ tình dục sẽ tán công vùng âm đạo gây tình trạng viêm nhiễm phụ khoa cho nữ giới.

Xuất tinh sớm: Đầu dương vật rất mẫn cảm khiến nam giới dễ xuất tinh sớm dù chỉ gặp phải sự kích thích nhỏ nhất.

Giảm tính thẩm mỹ: Hiện nay tính thẩm mỹ rất được mọi người coi trọng kể cả vùng kín. Bằng chứng là nhiều nam giới vẫn tiến hành phẫu thuật kéo dài, làm to “cậu bé” để tự tin hơn với bạn tình.

Trong khi đó những nam giới bị dài bao quy đầu giả thường có dương vật hoặc cảm giác dương vật của mình xấu xí, nhỏ bé khiến họ mất tự tin với bạn tình của mình.

Do đó, nhiều người tìm đến cơ sở y tế chuyên khoa để tiến hành phẫu thuật làm to “cậu nhỏ” để cảm thấy tự tin hơn với bản thân và bạn tình.

ĐỊA CHỈ TIỂU PHẪU BAO QUY ĐẦU AN TOÀN CHO NAM GIỚI

Hiện nay Phòng Khám Đa khoa Đồng Nai là một trong những địa chỉ thăm khám và điều trị bệnh nam khoa uy tín tại Đồng Nai quen thuộc của rất nhiều nam giới không may bị mắc các bệnh lý nam khoa chẳng hạn như xuất tinh sớm, liệt dương, dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, viêm bao quy đầu, vô sinh…

Cho đến nay phòng khám nam khoa Đa khoa Đồng Nai đã giúp hàng ngàn nam giới lấy lại phong độ chốn phòng the, phục hồi khả năng sinh sản…

Vì sao lại bạn nên chọn phòng khám nam khoa Đa khoa Đồng Nai?

Phòng khám Đa khoa Đồng Nai đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí đánh giá chất lượng mà các phòng khám nam khoa tại Đồng Nai không có được.
  • Đáp ứng được trình độ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm được đào tạo tại các nước tiên tiến.
  • Cơ sở vật chất tại phòng khám đầy đủ, trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu thường xuyên.
  • Chi phí cho từng mục khám và điều trị được công khai minh bạch, có các phương pháp điều trị phù hợp với điều kiện kinh tế tại gia đình.
  • Nhân viên y tế tại phòng khám được đào tạo bài bản, chăm lo cho người bệnh như người nhà.
  • Danh mục khám và điều trị tại phòng khám đang áp dụng thành công cho mọi đối tượng đặc biệt là nam giới bị mắc các bệnh sau:
  • Bệnh lý ở tuyến tiền liệt: Viêm tuyến tiền liệt, u xơ tuyến tiền liệt (phì đại lành tính tuyến tiền liệt).
  • Bệnh lý ở bao quy đầu: Dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, viêm bao quy đầu.
  • Các bệnh lý ở tinh hoàn: Viêm tinh hoàn, xoắn tinh hoàn, tiểu buốt, tiểu nhiều…
  • Các bệnh về sức khỏe sinh sản: Xuất tinh sớm, liệt dương, vô sinh…
  • Các bệnh về hậu môn trực tràng: Bệnh trĩ, apxe hậu môn, trĩ ngoại, trĩ nội, đại tiện ra máu...
Việc bạn băn khoăn có nên cắt dài bao quy đầu giả không mà không đi khám chữa sớm thì có thể gây ra nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng.

Nếu dài bao quy đầu giả không được cắt bao quy đầu sớm thì chúng cũng có thể gây ra một loạt các căn bệnh viêm nhiễm khác như: viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt,…thậm chí có thể dẫn đến vô sinh.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần tư vấn thêm về bao quy đầu thì hãy gọi đến số 
  • Hotline: (0251) 381 9288
  • Hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.

Nhận xét

Bài Đăng Phổ Biến

Nguyên nhân làm cho dương vật bị cong