Cách chữa viêm bao quy đầu hiệu quả

Viêm bao quy đầu không chỉ gây ảnh hưởng đến tâm lý, sức khỏe mà còn đe dọa đến khả năng sinh sản của nam giới. Do đó, bệnh cần được thăm khám và điều trị sớm cũng như đúng phương pháp. Vậy, đâu là những cách chữa viêm bao quy đầu hiệu quả? Vấn đề này sẽ được giải đáp qua nội dung bài viết bên dưới.


Cách chữa viêm bao quy đầu hiệu quả

Viêm bao quy đầu là tình trạng viêm nhiễm ở vùng da bao quy đầu, do nhiều nguyên nhân gây ra như: Bị dài hoặc hẹp bao quy đầu, vệ sinh phần quy đầu và vùng kín không sạch sẽ, quan hệ tình dục không an toàn và thô bạo, thủ dâm quá độ…

Viêm bao quy đầu có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hại đến sức khỏe như: Làm suy giảm chất lượng đời sống tình dục, ảnh hưởng đến chức năng sinh lý, gây viêm nhiễm các cơ quan khác, làm tăng nguy cơ vô sinh ở nam giới. Do vậy, khi bị viêm bao quy đầu cánh mày râu nên tìm đến các phòng khám chuyên khoa để được bác sĩ thăm khám và có biện pháp điều trị thích hợp.


Hiện nay, viêm bao quy đầu được điều trị bằng nhiều phương pháp khác nhau dựa vào nguyên nhân và tình trạng bệnh, cụ thể như:

Nội khoa

Phương pháp này thực chất là sử dụng các loại thuốc kháng sinh, kháng viêm đặc hiệu, dưới dạng uống hoặc dạng bôi, nhằm khống chế sự phát triển của các vi khuẩn cũng như tiêu viêm, giảm phù nề và tăng cường hệ miễn dịch. Từ đó, góp phần khắc phục chứng viêm bao quy đầu ở nam giới.

Phương pháp này chủ yếu được áp dụng cho những trường hợp viêm bao quy đầu do vi khuẩn. Tuy nhiên, việc sử dụng những loại thuốc này cần có sự tư vấn và chỉ định của bác sĩ khám nam khoa ở long thành, nam giới không được tự ý mua và sử dụng thuốc tại nhà, để hạn chế tình trạng kháng thuốc cũng như khiến bệnh tình ngày càng nghiêm trọng hơn.

Ngoại khoa

Với những trường hợp bị viêm bao quy đầu do hẹp hoặc dài bao quy đầu thì cách chữa viêm bao quy đầu chủ yếu là tiến hành thủ thuật cắt phần da bao quy đầu thừa. Hiện nay, cắt bao quy đầu có thể được thực hiện bằng nhiều phương pháp khác nhau, trong đó có kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc. Đây là phương pháp cắt bao quy đầu tiên tiến với nhiều ưu điểm như: Ít đau, ít tổn thương, nhanh chóng, ít tác dụng phụ và biến chứng, ít để lại sẹo…

Với những chia sẻ trên, hy vọng có thể giúp những ai đang đối mặt với bệnh viêm bao quy đầu sớm có biện pháp chữa trị hiệu quả và thích hợp.

Nếu lo lắng hoặc xấu hổ, không cần lo lắng vì thông tin sẽ được bảo mật tuyệt đối, đặt lịch hẹn nhanh chóng bằng cách nhấp vô khung tư vấn sau đây hoặc gọi tới Hotline (0251) 381 9288, hay nhấn vào hình bên dưới để hiện ra khung chat và bạn có thể vào đó chat với chuyên viên tư vấn bên chúng tôi.

Tham khảo:

Nhận xét

Bài Đăng Phổ Biến

Dài bao quy đầu giả có cần cắt không?

Nguyên nhân làm cho dương vật bị cong