Triệu chứng nhận biết dài bao quy đầu

Dài bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu trùm kín cả quy đầu và không thể lộn ra được. Tình trạng trên không chỉ gặp ở bé trai, trẻ sơ sinh mà ngay cả nam giới trong độ tuổi trưởng thành cũng có thể mắc phải. Dựa vào đâu để chúng ta có thể phân biệt và nhận biết dài bao quy đầu? Nội dung bài viết dưới đây sẽ giúp nam giới giải đáp rõ hơn vấn đề này.


Triệu chứng nhận biết dài bao quy đầu

Theo các bác sĩ Phòng khám hồng phúc đồng nai, dài bao quy đầu có thể dễ dàng nhận biết dựa vào những triệu chứng điển hình sau:

Khi ở trạng thái không cương cứng bao quy đầu nằm trong rãnh quy đầu. Bao quy đầu hơi dài thì miệng bao quy đầu gần với lỗ niệu đạo, nhưng vẫn có thể lộn xuống rãnh quy đầu. Khi bị dài bao quy đầu thì phần da bao quy đầu không lộ ra khi dương vật cương cứng, hoặc có thì chỉ để lộ được một phần.

Khi bao quy đầu quá dài thường khiến các chất bài tiết phía bên trong da quy đầu không thoát được ra bên ngoài và dần dần hình thành cặn trong bao quy đầu khiến vi khuẩn dễ dàng sinh trưởng và gây ra viêm bao quy đầu.

Khi dương vật cương cứng mà da quy đầu vẫn tiếp tục bao phủ khiến quy đầu dương vật không thể lộ được ra bên ngoài.

Trường hợp bao quy đầu dài và có hẹp nhẹ khiến quy đầu vẫn có thể tụt bao quy đầu ra khỏi quy đầu nhưng khó khăn và có cảm giác bao quy đầu tạo một vòng thắt vào quy đầu. Trường hợp này còn gọi là nghẹt bao quy đầu, do bao quy đầu không tự tụt xuống được (thường gặp lúc dương vật cương), gây ra ứ dịch phù nề bao quy đầu.

BÀI THAM KHẢO

Bác sĩ Phòng khám Hồng Phúc cũng nhấn mạnh, việc biết rõ những triệu chứng của dài bao quy đầu giúp nam giới hiểu hơn về bệnh từ đó có biện pháp điều trị và phòng ngừa kịp thời, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Trên đây là những thông tin ban đầu về dấu hiệu nhận biết dài bao quy đầu. Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề nêu trên hãy gọi theo đường dây nóng 0251.381.9288 để được các chuyên gia chuyên khoa tư vấn cụ thể .

Địa chỉ : Phòng khám đa khoa Số 203A Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, TP Biên Hòa, Đồng Nai.

Xem thêm bài viết khác có ích hơn trên https://suckhoebaoquydau.blogspot.com/

Nhận xét

Bài Đăng Phổ Biến

Dài bao quy đầu giả có cần cắt không?