Làm thế nào nhận biết được hẹp bao quy đầu?

Thông thường có rất nhiều loại bệnh về bao quy đầu phổ biến mà nam giới có thể mắc phải như dài bao quy đầu, viêm bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, nghẹt bao quy đầu tuy nhiên hẹp bao quy đầu là tình trạng thường gặp nhất. Vậy làm thế nào nhận biết được hẹp bao quy đầu câu hỏi này khiến nhiều cánh mày râu phải trăn trở rất nhiều.


Làm thế nào nhận biết được hẹp bao quy đầu?

Hẹp bao quy đầu là hiện tượng lớp da bao trùm quy đầu không thể tụt xuống một cách dễ dàng, chỉ để hở một lỗ rất nhỏ để nước tiểu thoát ra ngoài.

Đặc biệt là không thể tự tuột xuống được, lúc cương cứng thì phần bao da siết chặt và căng phồng khiến nam giới vô cùng đau đớn.

Tỷ lệ nam giới mắc bệnh nam khoa trong đó có hẹp bao quy đầu ngày càng tăng cao, nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về bệnh cũng như các tác hại nguy hiểm mà bệnh gây ra để từ đó phòng chữa bệnh đạt kết quả an toàn hơn.

Các chuyên gia tại Phòng khám Đa khoa Đồng Nai cho biết hẹp bao quy đầu có thể nhận biết qua 2 dạng hẹp bao quy đầu sau:

1. Hẹp bao quy đầu sinh lý

Đây là trạng thái hết sức bình thường, gặp ở các bé trai từ khi sinh ra cho đến khoảng thời gian 3, 4 tuổi với biểu hiện đó là bao quy đầu tự tuột xuống để lộ ra phần quy đầu. Đến khi lớn lên thì phần quy đầu thu vào trong.

2. Hẹp bao quy đầu bệnh lý

Ở độ tuổi trưởng thành mà phần da bao quy đầu vẫn chưa tự tuột xuống được hoặc tuột chỉ một phần cần phải nhờ sự hỗ trợ của các phương pháp hiện đại mới có thể khắc phục triệt để.

Nếu như nhận thấy các biểu hiện như bao quy đầu đỏ, sưng tấy và tiểu khó, tiểu nhiều lần trong ngày, dòng nước yếu... thì nam giới hãy nhanh chóng đi gặp bác sĩ tại những địa chỉ y tế chuyên khoa lâu năm và nhiều kinh nghiệm giống như Phòng khám Đa khoa Đồng Nai.


Đa khoa Đồng Nai điều trị triệt để bệnh hẹp bao quy đầu bằng phương pháp hiện đại không đau đớn

Sau khi kiểm tra sức khỏe và có kết quả chính xác căn cứ vào tình trạng cụ thể của từng người mà chuyên gia sẽ đưa ra phác đồ điều trị thích hợp, tư vấn những lời khuyên tốt nhất.

Phòng khám thường xuyên cập nhật những công nghệ tối tân từ nước ngoài và áp dụng trong điều trị bao quy đầu điển hình là phương pháp cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc với nhiều điểm cộng nổi bật như an toàn, hiệu quả cao, giảm đau đớn và tiết kiệm thời gian cho người bệnh với khả năng hồi phục nhanh chóng bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm.

Hẹp bao quy đầu gây ra không ít nguy hại cho sức khỏe đối với nam giới và còn ảnh hưởng lớn đến đời sống sinh hoạt vợ chồng, tâm lý của người bệnh. Nhiều trường hợp trở nên chán nản, mâu thuẫn và ngại gần gũi nhau dẫn đến đổ vỡ hạnh phúc gia đình. Do đó mọi người cần phải chủ động hơn nữa trong việc bảo vệ sức khỏe của chính mình.

Với sự hỗ trợ của đội ngũ bác sĩ giỏi, tận tâm yêu nghề cùng các nhân viên y tế, điều dưỡng nhiệt tình luôn hết lòng với bệnh nhân thì mọi điều khó nói không còn là trở ngại nếu như mọi người tin tưởng lựa chọn Phòng khám Đa khoa Đồng Nai.

Hoạt động không ngày nghỉ khung giờ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần kể cả ngoài giờ hành chính và lễ lớn để bệnh nhân có thể chủ động sắp xếp mọi việc tốt hơn. Mọi chi phí sẽ được cụ thể sau khi nam giới đến kiểm tra sức khỏe tại phòng khám, phí thu được niêm yết rõ ràng theo quy định.

Kênh tư vấn trực tuyến 24/24 hỗ trợ giải đáp những câu hỏi, thắc mắc cho người bệnh. Nếu còn bất cứ điều gì vướng bận xin vui lòng liên hệ qua Hotline (0251) 381 9288 để được hỗ trợ nhanh nhất từ lúc này.


Nhận xét

Bài Đăng Phổ Biến

Dài bao quy đầu giả có cần cắt không?

Nguyên nhân làm cho dương vật bị cong